Monday, May 9, 2011

happy nanays day

 
         sad truth:
At 3 years ''Mommy I love you."
At 10 years ''Mom whatever."
At 16 years "My mom is so annoying."
At 18 years "I'm leaving this house."
At 25 years''Mom, you were right''. 
At 30 years "'I want to go to Mom's house." 
At 50 years ''I don't want to lose my mom." 
At 70 years "I would give up everything to have my mom here with me." 
 
 
 never waste your time,
habang kasama mo nanay mo,show her how much you appreciate and love her.
isipin mo nlng mga pagihihirap nya mula nung nasa tyan kapa hangang sa mga mega puyat nights nung baby kapa,para lng alagaan ka,
hanggang ngayon na malaki ka nat inaasikaso ka nya 
kahit na madami na xang nararamdaman sa katawan.

well,
lesson learned,and i admit that ive never been a good daughter(mas magandang sabihing grandaughter,)sa lola ko,since lumaki ako ng walang mama,c nanay(lola) na ang nag alaga sa akin mula ng 4yrs old ako hanggang sa kunin na xa ni lord samin.ngayon ko lng naiintindihan lahat ng ginawa sakin ni nanay ng naging mommy na din ako.
laging sa huli an pagsisisi, :(


Have you told to your mother that you love her? 
now it's your time to show how much you love her!
 
 
 
 

1 comment: